บล็อกล่าสุด

Retekess TT125 ระบบไกด์นำเที่ยวระยะไกล

1. ด้วยแบตเตอรี่ 3000mah โดยปกติเครื่องส่งสัญญาณสามารถใช้งานได้ 18 ชั่วโมงและเครื่องรับสามารถใช้งานได้ 80-100 ชั่วโมง2. สามารถเข้าถึงได้ประมาณ 150 เมตร3. ไม่ต้องใช้มิเตอร์ในการท่องเที่ยว เยี่ยมชม ประชุม หรือแปล ทั้งหมดนี้สามารถใช้ได้หากคุณต้องการซื้อโปรดติดต่อเราเพื่อรับใบเสนอราคา ข้อมูลติดต่อ

 WangAngela
 
 0

คุณต้องการอุปกรณ์เสริมประเภทใดสำหรับ Retekess T130/T130S Tour Guide System?

หากคุณเปิดบริษัทขนาดเล็ก/กลาง/ใหญ่ ซึ่งใช้ระบบไกด์นำเที่ยวเป็นจำนวนมาก จะเกิดปัญหาขึ้น จะจัดเก็บอย่างไร? และวิธีการเลือกหูฟัง ถ้ามีคนใช้หูฟังนี้อยู่แล้ว ตอนนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือก1. จำเป็นต้องใช้เครื่องชาร์จหลายตัวสำหรับชุดเครื่องส่งสัญญาณ 1 เครื่อง + ชุดตัวรับสัญญาณ 5/6/10/15;2. หากเครื่องรับคุณมีมากถึง 30 ชิ้นเราขอแนะนำให้คุณใช้กล่องชาร์จของเราเรามีกล่องชาร์จสองรุ่น 32 ช่องหรือ 64 ช่องสองฟังก์ชั่น: ไม่เพียง แต่สามารถใช้ชาร์จเครื่องส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณทั้งหมดได้ที่ ในเวลาเดียวกันแต่ยังสามารถใช้กล่องเก็บของได้3. วิธีเลือกหูฟังหากลูกค้าของคุณต้องการหูฟังใหม่หรือหูฟังของคุณเสีย เรามีสองรุ่นที่คุณสามารถเลือกได้ อันแรกคือหูฟังข้างเดียว อันที่สองคือชุดหูฟัง ติดต่อเราเพื่อรับ ราคา.4. หากคุณต้องการเลือกไมโครโฟนไร้สาย แน่นอนว่าเราสามารถให้คุณได้เช่นกัน ลองใช้ไมโครโฟนเครื่องส่งสัญญาณไร้สาย TT123 ของเราก็โอเค5.และถ้าคุณไม่เชื่อมโยงไมโครโฟนปก คุณสามารถลองใช้ไมโครโฟนสวมศีรษะของเรา;6.สุดท้ายเราก็มีกล่องเก็บของแบบ 60 ช่องด้วย หากคุณสั่งซื้อตั้งแต่ 30,000 บาท...

 WangAngela
 
 0

คุณสามารถใช้ระบบไกด์นำเที่ยว Retekess T130/T131 ได้ที่ไหน?

คุณเคยเจอปัญหาไหม คุยกับคนกลุ่มไกล ๆ แม้พูดเสียงดังก็ยังมีคนไม่ได้ยินคุณชัดเจนขึ้นไหม?ปัญหาเหล่านี้จะเกิดขึ้นในสถานที่ทำงานหลายแห่ง เช่น การท่องเที่ยว/เยี่ยมชมโรงงาน/การแปล/กิจกรรม/การประชุม ฯลฯระบบไกด์นำเที่ยว Retekess T130 จะช่วยคุณแก้ปัญหานี้ แม้ในสถานที่ที่มีเสียงดัง เสียงของคุณยังคงชัดเจนและง่ายต่อการได้ยินจากผู้รับ มันสามารถแก้ปัญหานี้ได้ระบบไกด์นำเที่ยว T130 พกพาสะดวก ระยะทางได้ประมาณ 30-50 เมตร พร้อมปริมาณเสียงที่ดีที่สุด หากคุณประสบปัญหาดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณลองดู เรามีหน้าร้านในกรุงเทพฯ ยินดีให้สัมผัสได้ทุกเวลา เวลา.

 WangAngela
 
 0

Retekess TD177 ระบบเพจเจอร์ร้านอาหาร

ขอแนะนำ Retekess TD177 Matrix Paging System ซึ่งเป็นโซลูชันอันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการสื่อสารในอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยคุณสมบัติต่างๆ มากมาย ระบบขั้นสูงนี้ทำให้การจัดการเพจเจอร์ง่ายขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารโดยรวม ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะสำรวจความสามารถอันน่าทึ่งของ TD177 Matrix Paging System และเน้นย้ำฟังก์ชันการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของมันการสื่อสารที่คล่องตัวด้วยการโทรเพจเจอร์เพียงคลิกเดียวระบบเพจจิ้ง Retekess TD177 ปฏิวัติการสื่อสารโดยช่วยให้คุณสามารถโทรหาเพจเจอร์ทั้งหมดพร้อมกันได้ในคลิกเดียว แจ้งเตือนเพจเจอร์ทั้งหมดทันที เพื่อให้มั่นใจว่าข้อความสำคัญจะเข้าถึงทุกคนโดยไม่ชักช้า ไม่ว่าจะอยู่ในร้านอาหารที่มีผู้คนพลุกพล่านหรือโกดังที่มีผู้คนพลุกพล่าน ระบบเพจจิ้งเมทริกซ์ TD177 ช่วยลดความยุ่งยากในการสื่อสารและส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการและการเรียงลำดับ ID Pager อย่างง่ายดายคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งของ TD177 Matrix Paging System คือความสามารถในการเปลี่ยนหมายเลข ID เพจเจอร์ได้ในคลิกเดียว ฟังก์ชันนี้ช่วยลดการปรับเปลี่ยนด้วยตนเองและการเปลี่ยนแปลงที่ใช้เวลานาน ทำให้การจัดการเพจเจอร์ไม่ยุ่งยาก ด้วยการเรียงลำดับอัตโนมัติ...

 WangAngela
 
 0